Month: May 2020

  • อินเทอร์เน็ตเพิ่มการหมุนเวียนของข่าวสาร

    Twenty years ago, the popular news was published by CBS, NBC, ABC, and a handful of national newspapers.Then, in 1980, Ted Turner ...
  • ความเป็นไปได้ในการบริหารการดูแลสุขภาพ

    นักเรียนสามารถติดตามความสนใจด้านสุขภาพและธุรกิจได้โดยสำเร็จการศึกษาด้านการบริหารการดูแลสุขภาพ โรงเรียนให้นักเรียนมีทักษะที่จำเป็นในการจัดการระบบการแพทย์ ด้วยความเข้าใจเฉพาะทางของนักศึกษาภาคสนามนี้จะมีความเป็นไปได้ในอาชีพการบริหารการดูแลสุขภาพมากมาย มีสาขาอาชีพหลักหลายสาขาในอุตสาหกรรมนี้และนักเรียนสามารถเข้าเรียนได้ด้วยการศึกษาที่ถูกต้อง จุดโฟกัสหลักของแต่ละพื้นที่กำลังดำเนินการเพื่อจัดหาสำนักงานทางการแพทย์ที่ดำเนินไปอย่างราบรื่นซึ่งแตกแขนงออกไปเพื่อรวมหลาย ๆ ด้านของอุตสาหกรรมสุขภาพ ตัวเลือกอาชีพที่เป็นไปได้ ได้แก่ : * การบริหารการดูแลสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญทำงานในระดับการจัดการที่หลากหลายเพื่อดูแลองค์ประกอบต่างๆของการดูแลสุขภาพ ผู้จัดการได้รับการฝึกอบรมให้รับมือกับโลกแห่งการดูแลสุขภาพที่เปลี่ยนแปลงและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง การกำกับดูแลพนักงานการวิเคราะห์แผนภูมิการทำงานกับทรัพยากรบุคคลและการตรวจสอบการเงินเป็นหน้าที่หลักของงาน ความรับผิดชอบในงานจะเปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับการทำงานของผู้เชี่ยวชาญด้านสถานที่ * การจัดการดูแลผู้สูงอายุ การให้ความช่วยเหลือและคำปรึกษาแก่ผู้สูงอายุที่บ้านหรือในสถานที่ประกอบเป็นรายละเอียดงานโดยรวมสำหรับสาขาอาชีพนี้ ผู้เชี่ยวชาญประสานงานบริการทั้งหมดที่จัดทำโดยรัฐบาลการประกันภัยการดูแลสุขภาพที่บ้านหรือหน่วยงานช่วยเหลือด้านการดำรงชีวิต ผู้เชี่ยวชาญทำงานร่วมกับธุรกิจและบริการด้านมนุษย์ในสาขานี้เพื่อดูแลชุมชนผู้สูงอายุอย่างเหมาะสม * ...
  • มุ่งหน้ามาทางนี้ – สู่วิถีชีวิตที่ดีขึ้น

    Better lifestyle – Healthy life is expensive, if you have money, you can have a better life (food, house, car, etc). Do ...
  • ค่าใช้จ่ายด้านการดูแลสุขภาพที่เพิ่มขึ้นไม่สิ้นสุด

    Everyone knows that the cost of health care goes up year after year without end. Many families have to bear the premiums ...