Month: October 2021

  • 4 ประโยชน์ของการปลูกผักสวนครัว

    ถึงแม้ว่าการปลูกผักสวนครัวจะไม่ได้เป็นกระแสฮอตฮิตติดเทรนด์เหมือนกับการปลูกไม้ประดับทั่วไป แต่ก็เป็นกิจกรรมที่หลายคนคุ้นเคยดีพอสมควร บางคนอาจจะแค่ลองปลูกเล่น ๆ แล้วเลิกไป แต่บางคนก็ปลูกเป็นกิจวัตรจนถึงขั้นทำเป็นแปลงผัก ผักสวนครัวที่คนนิยมบริโภคนั้นค่อนข้างปลูกง่าย ใช้พื้นที่ไม่มากนักก็สามารถปลูกให้เพียงพอต่อความต้องการได้แล้ว และนอกจากผลผลิตที่จะได้รับ ข้อดีของการปลูกผักสวนครัวจะมีอะไรบ้าง ตามไปอ่านพร้อมกันได้เลย ได้ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการปลูกผักสวนครัว ถึงแม้ว่าวิธีการปลูกผักสวนครัวจะไม่ได้ซับซ้อนหรือยุ่งยากมากนัก แต่ก็ต้องใช้ความรู้ความเข้าใจระดับหนึ่งในการเตรียมตัว ตั้งแต่การหาข้อมูลชนิดพืชผักแต่ละชนิด การคำนวณพื้นที่สำหรับแปลงผัก วิธีการปลูกและดูแลรักษา ตลอดจนระยะเวลาที่เก็บเกี่ยวได้ ซึ่งข้อมูลตรงนี้จะเปรียบเสมือนความรู้ติดตัวคุณไป และอาจนำไปต่อยอดในการปลูกต้นไม้หรือพันธุ์ไม้ชนิดอื่น ๆ ได้ ...
  • ทำงานจากที่บ้านในธุรกิจท่องเที่ยวตามบ้าน

    Basically, there are three types of travel home business opportunities. 1. Become an Authorized Travel Agent 2. Marketing and Sales of Promotional ...
  • ข้อผิดพลาดที่ควรหลีกเลี่ยงในการจัดหาโรงเรียนให้บุตรหลานของคุณ

    แน่นอนว่าผู้ปกครองทุกคนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกๆ มันเป็นเรื่องธรรมชาติมากๆและในขณะที่เราไม่สามารถใช้ชีวิตเพื่อพวกเขาได้ เราก็สามารถช่วยได้ด้วยการเลือกสถาบันการเรียนรู้ที่เหมาะสมที่สุด การเลือกโรงเรียนนั้นเป็นสิ่งสำคัญ และด้วยเหตุนี้ นี่คือข้อผิดพลาดทั่วไปบางประการที่คุณควรหลีกเลี่ยงเมื่อมองหาโรงเรียนที่เหมาะสมสำหรับลูกชายหรือลูกสาวตัวน้อยของคุณ เน้นที่สถานที่ – หากโฟกัสของคุณคือการหาโรงเรียนที่อยู่ใกล้บ้านคุณมาก แสดงว่าคุณกำลังจำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลงอย่างมาก แน่นอน มันคงจะดีถ้าโรงเรียนที่ดีที่สุดในเมืองเกิดขึ้นที่ถนนของคุณ แต่โอกาสคือ มันจะไม่อยู่ใกล้ขนาดนั้น และถ้ามันหมายถึงการเดินทางไปเรียนที่โรงเรียนชั้นนำอีกสักหน่อยก็ถือส่าเป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน การไม่ให้บุตรหลานของคุณเข้าร่วมการเลือกโรงเรียน – ผู้ปกครองบางคนไม่คิดว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะถามลูกว่ารู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับการเข้าเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่ถ้าเด็กไม่มีความสุขที่โรงเรียน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม สิ่งนี้จะมีผลเสียที่สุด ที่จะส่งผลกระทบต่อการเรียนรู้ของพวกเขา ...