Month: October 2020

  • เทคโนโลยีไร้สายใหม่ที่ยอดเยี่ยมระเบิดไปทั่วโลก

    บลูทู ธ ไม่ได้อธิบายถึงสภาพฟันที่คนไข้มีฟันสีน้ำเงิน คำว่า “บลูทู ธ ” หมายถึงเทคโนโลยีใหม่พิเศษซึ่งเป็นเทคโนโลยีแห่งศตวรรษที่ 21 อุปกรณ์ที่มีเทคโนโลยีบลูทู ธ ช่วยให้ผู้ใช้อุปกรณ์ดังกล่าวสามารถรับส่งข้อมูล 2 ทางในระยะทางสั้น ๆ โดยปกติระยะห่างระหว่างอุปกรณ์บลูทู ธ ที่สื่อสารจะไม่เกิน 150 ฟุต . บุคคลที่สามารถเข้าถึงอุปกรณ์สองเครื่องหรือมากกว่าที่มีเทคโนโลยีบลูทู ...
  • ยุคใหม่และความต้องการความบันเทิง

    ทำไมเราถึงต้องการความบันเทิง? มีหลายปัจจัยที่กำหนดความต้องการความบันเทิง ปัจจัยแรกและสำคัญที่สุดคือ ‘การพักผ่อน’ คุณอาจรู้สึกไม่มีสมาธิเบื่อหงุดหงิดหรือแค่ต้องการหัวเราะ สำหรับสิ่งนี้คุณต้องการความบันเทิง เหตุผลประการที่สองคือ ‘รู้สึกมีความสุข’ ในกรณีนี้คุณอาจไปดูหนังเฉลิมฉลองและรับประทานอาหารนอกบ้าน เหตุผลประการที่สามคือ ‘ความเหงา’ ในกรณีนี้คุณออกไปเที่ยวกับเพื่อนหรือออกเดทหรือพูดคุย อีกปัจจัยหนึ่งคือ ‘ฆ่าเวลา’ ในยุคแห่งตารางงานที่วุ่นวายซึ่งความกดดันในการทำงานแทบจะทนไม่ได้ความสำคัญของความบันเทิงก็เพิ่มขึ้นมากมาย เด็ก ๆ หลังเลิกเรียนและทำการบ้านต้องการสิ่งที่ทำให้จิตใจสดชื่น ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงเพลิดเพลินไปกับการเล่นกีฬาการอ่านหนังสือเบา ๆ หรือกิจกรรมสันทนาการมากมายที่มีให้ ผู้ชายวัยทำงานหลังจากทำงานที่วุ่นวายในออฟฟิศไปดูหนังเครื่องดื่มการแสดงละครและอื่น ...
  • เทคโนโลยีช่วยปรับปรุงชีวิตของเราอย่างไร

    หลายคนไม่ทราบว่าพวกเขาใช้เทคโนโลยีมากแค่ไหนในแต่ละวัน เราเป็นโลกที่ขาดเทคโนโลยีที่เราสร้างขึ้นในช่วง 100 ปีที่ผ่านมา หลายปีผ่านไปเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและเราสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นมาก แม้กระทั่งอุตสาหกรรมยานยนต์เองก็ได้มีกระแสรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่อง ต่อไปนี้คือสองสามวิธีที่คุณสามารถดูเทคโนโลยีและดูว่ามันจะช่วยปรับปรุงชีวิตของคุณได้อย่างไร หลายคนมองหาเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นเพียงเล็กน้อย นี่คือประเภทของเทคโนโลยีเช่นโทรศัพท์มือถือยานพาหนะคอมพิวเตอร์ที่เราใช้กันทุกวัน การใช้งานส่วนใหญ่ไม่สามารถใช้งานได้ในแต่ละวันโดยไม่ต้องพูดคุยหรือส่งข้อความถึงใครบางคนในโทรศัพท์ของเรา คนอื่น ๆ ต้องใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำทุกวันเพื่อทำงานให้เสร็จหรือก้าวหน้าในสาขาวิชาของโรงเรียน รถยนต์สมัยใหม่ในปัจจุบันไม่ได้มีไว้เพื่อการขับขี่เท่านั้น ปัจจุบันมียานพาหนะที่เรียกว่า “อุปกรณ์เคลื่อนที่” มากกว่ารถยนต์ เทคโนโลยีประเภทนี้ทั้งหมดที่รวมเข้าด้วยกันจะช่วยให้ชีวิตดำเนินไปได้เร็วและง่ายขึ้นเล็กน้อย เมื่อคุณมีเทคโนโลยีความบันเทิงแล้วคุณต้องมองไปที่เทคโนโลยีการแพทย์ หลายปีก่อนไม่มีการรักษาอาการเจ็บป่วยขั้นพื้นฐานบางอย่างที่เราพบในปัจจุบัน การผ่าตัดทำได้เร็วขึ้นมากด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทำให้กระบวนการเร็วขึ้น เทคโนโลยีที่พัฒนาในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยชีวิตและรักษาอัตราสุขภาพให้สูงขึ้น ...
  • วิธีเลือกความบันเทิงสำหรับงานขององค์กร

    ความบันเทิงขององค์กรสามารถมีส่วนช่วยอย่างมากต่อความสำเร็จของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์วันเปิดงานปาร์ตี้ในสำนักงานการเฉลิมฉลองของ บริษัท หรือพิธีมอบรางวัล ความบันเทิงสำหรับองค์กรมีหลายประเภทและบทความนี้จะเน้นว่าประเภทของความบันเทิงที่ดีที่สุดสำหรับกิจกรรมองค์กรของคุณ ความบันเทิงสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ประเภทของความบันเทิงที่จำเป็นสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นั้นขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่ บริษัท ของคุณต้องการเป็นอย่างมาก คุณต้องการให้ผู้ให้ความบันเทิงในองค์กรอยู่เบื้องหลังเพื่อสร้างบรรยากาศให้กับผู้คนหรือคุณต้องการให้พวกเขาเปิดตัวผลิตภัณฑ์หรือไม่? คุณต้องการเพลงประกอบใช้ระบบ PA และโฮสต์และเปรียบเทียบหรือไม่? บริษัท จัดงานที่ดีสามารถให้คำแนะนำและจัดงานบันเทิงประเภทใดก็ได้สำหรับงานขององค์กรของคุณ หากคุณต้องการให้ผลิตภัณฑ์เป็นดาวเด่นในการแสดงเช่นเดียวกับการเปิดตัวรถยนต์ใหม่คำแนะนำของฉันคือบางทีอาจให้แขกต้อนรับแขกด้วยไม้ค้ำยันด้านนอกพร้อมแจกโบรชัวร์ ภายในโชว์รูมอาจมีนักมายากลใกล้ชิดคอยให้ความบันเทิงกับผู้คนและอาจมีดีเจมือดีที่มีดนตรีประกอบและระบบ PA ที่คุณสามารถใช้พูดคุยกับผู้คนได้ ฉันพบว่าการจ้างผู้ให้ความบันเทิงในองค์กรที่มีคุณภาพดีมากกว่าตัวเลือกที่ถูกที่สุดเป็นนโยบายที่ดีที่สุด ผู้ให้ความบันเทิงควรใช้เป็นตัวแทนของ บริษัท และผลิตภัณฑ์ของคุณ ...
  • ผลกระทบของเทคโนโลยีและอุปกรณ์ไฮเทคในชีวิตของเรา

    Technology is the energy that drives our lives. It runs in the veins of society. Technology is concerned with innovation and creativity. ...
  • เคล็ดลับในการจับคู่ความบันเทิงในงานอีเว้นท์กับแขกองค์กร

    ay prevent success Below are some of the best tips for matching with corporate guests. Look forward to finding the best corporate ...